það sem þú downlodar save-aru í möppuna My Documents\EA Games\The Sims 2\Downloads og þá ætti hluturinn að vera kominn í leikinn um leið og þú ferð í hann
huh… skrítið. Ein spurning enn. Þarf að gera eitthvað annað eftir að ég seiva downloadin í download möppuna? eða á þetta að koma inn í leikinn um leið.
bara instal-a download-inu og tjékka svo hvort hluturinn sé kominn ef hann er ekki kominn þá get ég ekki hjálpað þér en þegar að ég downloda hlutum unzip-a ég og set það í download möppuna og fer í leikinn og þá er það komið
ég veit ekki en ég fæ alltaf einhvern glugga á winzip og þarf bara að velja next aftur og aftur en ég held að þú farir í þetta sem er lengst til hægri af öllum myndonum og ef ég man rétt þá mun það vera visard eða eitthvað því líku
ég gerði það alltaf :) og núna eru örfáir af hlutunum komnir… gæti verið að ég var með þá inní möppum í Downloads? en samt… það er ekki nærri því allt að koma hjá mér :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..