Ég er að leita að einu ákveðnu svindli sem leyfir manni að ákveða aldur simsanna. Vra það ekki set age eða eitthvað þannig? Málið er að ég vil yngja Mortimer upp svo að hann og Bella geti lifað lengur saman á sama aldri.
ég ken bara aging off og boolprop svindlið þá geturu látið bellu eldast veit ekki um neit til að ingja þau gæti verið hægt með boolprop svindlinu en er ekki viss
Ef þú skrifar aging on/off(off slekkur á svindlinu) í svindlkassann þá getur þú ýtt á Simsinn þinn(alla simsana á lóðinni), Set age og valið aldurinn. VARÚÐ!! Ef þú lætur fullorðna, eða gamla manneskju verða að krakka fær hann/hún F í einkunn og þá kemur The Social Worker og tekur öll börnin sem ekki eru orðin unglingar!!!
Nothing will come from nothing, you know what they say!
Takk en ég er búin að finna útúr þessu. Það er hægt að gera spawn og velja eitthvað og þá birtist einhversskonar dúkka sem lítur út eins og lítið barn. Svo getur maður smellt á hana og valið ýmislegt…meðal annars set age
Ég man það ekki :S Sorry, ef þú vilt nauðsynlega vita það þá get ég bara látið þig vita næst þegar ég hef tíma til að kíkja á það… Eða auðvitað að þú prófir þig bara áfram í spawn þar til að það birtist þessi dúkka sem ég nefndi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..