Jæja, margir eru greinilega í vandræðum með að rekast á Vampírur…

Það er enginn einn staður sem þær eru yfirleitt á. Þær eru á misjöfnum stöðum, þannig að ekki er hægt að segja ákveðinn stað né tíma.

Þær eru bara á kvöldin! Eftir 19 og fara ávallt á slaginu 6. Þannig að ekki fara niður í bæ að leita að þeim fyrr en eftir 19.

Ekki vera að skipta endalaust um staði (downtown staði)… haldið ykkur við einn og mætið þangað kl 19 og bíðið og fylgist með. Þetta gæti tekið nokkra daga, tók 4 simsnætur hjá mér… á fjórða kvöldi kom hann loks (ég var á staðnum sem heitir Crypt O' Night)

Ég myndi mæla með að þið reynið að leita að vampírum á Crypt O' Night. Mér skilst að það sjáist nokkuð mikið af vampírum þar.

Það fer ekki á milli mála hverjar vampírurnar eru. Þær eru gráar, í dökkum fötum, rauð augau og ganga með skikkju. Bera ávallt nöfnin Count eða Countessa (eftir því hvort um karl eða konu sé að ræða)

Ef þið viljið verða bitin, þá vingist þið við vampíruna. Þegar þú ert orðin vinur þeirra, þá bíta þau þig og volla þú ert vampíra.
Ef þú vilt ekki verða vampíra… láttu þær þá eiga sig.

Ef þú verður leið á að vera vampíra, þá hringirðu í Asia (matchmaking service) og kaupir af henni Vampire lyfið, þetta mun breyta þér og gera þig venjulega aftur.

En vampírur hafa ýmsa kosti… t.d. geta þær breytt sér í leðurblöku og flogið á milli staða, þær eldast ekki, lifa til eilífðar, á nóttunni þurfa þær ekki að borða, þvo sér né pissa…

Þær geta eignast börn, en börnin fæðast eðlileg.
Kistan þeirra (rúmið) er algjör snilld. Öll needs frjósa þegar vampírurnar eru í þeim… þannig geturðu í raun sleppt því að láta þær borða eða baða sig í nokkra daga.

Ath. í myndabásnum sem hægt er að fara í downtown, koma sérstakar myndir þegar verið er að taka myndir af vampírum :) Mjög sniðugt…

Vonandi svaraði þetta spurningum ykka