Gömul saga um fyrstu konuna mína i makin magic..

okeii í sims(1) makin magic þá var Josefine, fyrsta konan mín sem að ég bjó til í makin magic, fyrst byrjaði ´hun að safna með svona hunangskrukkum og svo einn daginn fór ég með hana á svona sýningu ég fékk mikinn galdrapening fyrir það og gerði mig alltaf meira og meira í logic og þá bara var hún komin með nóg fyrir eitt hús í galdrahverfinu þar var hún, eyddi lífi sínu þar að gera öll seyðin og þetta blablabla, hún átti drukkna garðálfa og alle græjes :D og það voru komin svona 4 borð af eitthverju svona ‘kristöllum’ e-h ég man ekkert hvað það var =D uuu hún fór daglega að safna sér pening til að geta gert þetta sem var í galdrabókinni, mer fannst voða gaman að leggja álög á ískápinn =D hahhaha, een hún josefine hitti einu sinni mann sem ad sem ad hét Philip Jones eitthvad =O. oo allavegaa þá voru þau mjög oft saman og hann flutti inn til hennar og þau giftust blablabla, neii neii þá fóru þau bæði að safna sér fyrir dyrara galdrahúsi. okeii þau voru komin með nóg og ég var að fara láta þau flytja (ég skil mig ekki ég er heimsk) sídan flutti ég þau oog VÁ ! ég sá ógeðslega eftir því jæja lóðin var stór een lítið hús, oohh og hvad var ég að pæla josefine var búin að eyða hálfri ævi sinni í hinu húsinu sem að mér þótti svo vænt um, ég skil ekki afhverju ég hélt að þetta dýrara hús væri eitthvad betra, ég bara lét þau flytja bara svona! =| en allavega sá ég eftir því og hætti að leika í henni ://
''___