já…þessi leikur er nú bara snilld áranna sem eru fram undan! ég held bara að maður fái aldrei leið á honum…eða allavegana voða lega seint..! það er endalaust hægt að gera eitthvað nýtt og maður er alltaf að fatta upp á einhverju nýju..sérstaklega þegar að maður fær ný svind upp í hendurnar og þá er meira að prófa og leikurinn verður skemmtinlegri.
Ég verð bara að segja frá því að ég og vinkona mín dýrkum þennan leik..! t.d. í fyrradag vorum við í leiknum stannslaust frá kl hálf 2 til 11 að kvöldi.! klikkun ha? ég veit en tíminn hljóp bara frá okkur..! við fengum ookur reyndar eina matarpásu en það var allt og sumt..! þetta er bara hin mesta skemmtun en það er verst hvað tíminn líður hratt því…því þá er bara allt í einu heill dagu búinn án þess að maður hafi grun um það..:S næsta dag fórum við aftur í leikinn. Í þetta sinn vorum við ekki alveg jafn lengi, aðeins í 3 tíma…í dag getum við ekki verið saman í leiknum því hún er að fara til Reykjav´jikur svo það verður bara byrjað aftur í leiknum á mánudaginn..! þetta er nú meira!