Leynifélag og mistök hjá maxis

í gær þegar ég var í sims2 university (veit ekki hvernig það er skrifað), ég var í bróður-húsinu (er þa ekki þýðingin)og alltí einu kom maður í limósíu og handók einn mannin og setti hann í bíllin. Svo þurfti ég að bíða svolítið, þegar ég var búinn að bíða var ég kominn í leynissfélagshúsið. Það er geðveikt flott, það er með öllum rewards held ég allavega flestum og neokkrum career rewards t.d. kúaplöntunni og peninga vélinni(þar sem maður getur búið til peninga) og mörgu fleira.Þetta er núna búið að gerast 2 í viðbót og allir sem eru í leynifélaginu geta hringt í deliver(veit ekki hvernig það er skrifað en það er á sama stað og þegar maður hringir á taxi).


Ég tók líka eftir einu (klúðri) hjá Maxis ef maður
dregur músina til hægri eða vinstri í short-term relationship statusinu eða long time, þá getur maður líkað betur við einhvern t.d.ef jón líkar 30 í short-term relationshipinu við jónu, þá er hætt að bæta við það og trag músina til hægri eða vinstri og kannski getur jón hatað hana ( -100) eða elskað hana (+100).
Það er bara eitt að þessu mistaki hjá maxis það er að maður þarf líka að bæta short-term relationship hjá Jónu.

Vonandi er þetta í lagi. Plís segið hvað ykkur finnst um þetta.