Lenny Carmikal. Lenny er ég. Ég er ósköp venjulegur unglingspiltur sem er með 3 bólur og með B- í skólanum. Ég læri bara 75% af heimavinnunni af því að vinir mínir koma alltaf með mér heim úr skólanum og á kvöldin þarf ég að fara í sturtu svo ég vakna snemma og læri en get bara lært 75% því skólabíllinn kemur svo snemma!

Vinur minn, Ripp, er oft hjá mér. Ripp er alltaf fyrir framan sjónvarpið eða í tölvuleikjum. Algjör frík!

En við skulum nú vinda okkur í líf mitt (þetta er nú um mig!!;)). Ég á 2 systkin. 1 eldri systur sem er flutt að heiman en hún heitir Frodida og ég á einn tvíburabróðir sem heitir Volford. Hann fæddist á eftir mér en er samt betri í skólanum. Hann er með A+ og er vinsæll.

Foreldrar þeirra, þau Ofrogla og Wultima, Frodidu, míns og Volfords eru að pæla í að senda Volford og mig í einkaskóla. Eftir 2 daga létu þau vaða og báðu skólastjórann að koma og gá hvort við kæmust ekki í skólann. Því miður komst ég ekki inn en auðvitað komst Volford!!! Mamma og pabbi vildu að ég fengi mér vinnu því að nú er Volford kominn í einkaskóla, sem er dýrt, og ég er í venjulegum svo ég þarf að vinna mér inn pening til að sjá um mig, Volford fær sér líka vinnu.

Ég veit að foreldrar mínir heita skrýtnu nafni og ég og systkini mín líka en SiBoJo vildi bara ekki hafa venjuleg nöfn;) hún vill hafa óvenjuleg nöfn frekar;)

En höldum áfram. Þegar ég stækkaði var ég mjög vöðvamikill og meira. Ég flutti heimann því að Volford var alltaf að monta sig að mér og þannig. Ég flutti og fannst það bara gott en ég átti í peningavandræðum. Svo ég ákvað að finna mér gellu og leyfa henni að flytja inn og láta hana svo flytja út.. þá fæ ég smá money;)

En ég gerði þetta nokkru sinnum með þjónustustúlkurnar mínar. Röðin var: panta þær, sofa hjá þeim, láta þær flytja inn, taka peningana og henda henni svo út. Ég gerði þetta nokkru sinnum en ákvað svo bara að fá mér góða vinnu. Ég ákvað að gerast þjófur og ég fékk nokkrar stöðuhækkanir sem er gott. Þangað til að ég lenti í fangelsi.

En SiBojo hefur ekkert meir farið í fjölskylduna mína svo ekkert meira að segja frá.. Takk fyrir!