Lorne Ég bjó til fjölskyldu sem fékk ættarnafnið Lorne í henni var rosa sætur pabbi og unglingstelpa sem hét Rose. Stuttu eftir að þau fluttu inn fékk pabbinn sér vinnu og kom heim með flensu nokkrum dögum síðar deyr hann úr flensunni og Rose býr ein hún eignaðist kærasta sem hét Orlando og talvan bjó hann til so ég gat ekki látið hann stækka þegar hún varð fullorðin :( þegar hún varð stór gekk henni ekki vel í strákamálum so ég fór og bjó til rosalega sætan svertingja þau kinntust og trúlofuðust og svo stuttu seinna giftust þá hoppuðu þau upp í rúm og taddarata út kom lítil telpa sem heitir Anastaisa þegar hún varð child skelltu þau sér aftur upp í rúm og taddarata út kom nákkalega eins stelpa sem hét Jennifer nokkuð margir dagar líða og þegar Anastasia er farin að heiman og byrjuð að búa með rosa miklum milla deyr Rose og búa þá bara pabbinn og Jennifer saman so stækkar Jennifer og næsta dag deyr pabbin úr elli eins og Rose og Jennifer flytur að heiman núna er það soleiðis að:

ANASTASIA: er búin að skilja við millan og eignaðist með honum 3 börn og býr með öðrum
JENNIFER : Er búin að eignast tvö börn með sama kallinum og eru þau núna gift

P.S. ÞAÐ KEMUR EKKI FRAMHALD NEMA Í BRÝNNI ÞÖRF KVEÐJA F.B.I.