Ég var að leika einu sinni konu og ég var að nota boolprop… svindlið og ég fór í Add neighbour to family og ég sá Bella og ég valdi það, svo fattaði eg að þetta var Bella Goth svo að ég lét hana flytja út og svo lét ég hana búa á einni lóð flutti lóðina í annað hverfi þar sem Mortimer býr og láta hana kynnast Mortimer og verða ástfanginn af honum en ég náði því ekki en hún eignaðist annan elskuhuga ;) Hér er sagan:

Bella Goth fékk vinnu í lögreglustarfinu og hún er búin að fá 7-8 stöðuhækkarnir :) Hún á 4 best friends, 3 elskuhuga. Hún er búin að fá mikið í verðlaunafénu (rewardfound) og er búin að kaupa : Love tub, yngjunardótir (sem er dýrst) dóteríið sem lætur manni líða súper vel og flottu gleraugun sem hjálpamanni í social dóteríi. Núna er hún búin að fá sér ca. 3 glös af yngjunarmeðalinu en það eru bara ca. 9 dagar þangað til að hún verður gömul. Ég vildi stofna fjölskyldu en það var svo mikið að gera útaf vinnunni, en ég ákvað að ættleiða toodler. Ég ættleiddi og það var strákur. Hann hét Parker.
En einu sinni kom Mortimer allt í einu heim til hennar (hann býr hliðin á henni) og fór allt í einu að benda á hana eða eikkað ég held skamma hana… en hún var í sturtu ;)

En ég er ekki komin lengra meira seinna … ;D
he's very sexy