Ég var einu sinni að leika í stórri og skemmtilegri fjölskyldu í sims2. Í henni voru hjón sem ættleiddu stelpu, Carla og nokkrum dögum síðar eignaðist mamman strák. Síðan dó mamman og pabbinn giftist annari konu. Carla varð stór og flutti loks að heiman. En þá varð strákurinn mjög óhamingjusamur af því að systir hans var farin og fór að skrópa í skólanum, og það endaði með því að konan frá barnaverndunarnefnd kom og tók hann og ég sá hann ekki meir í bili.

Carla var komin með eigið hús en var ekki tilbúin að eignast mann svo að hún ættleiddi fallega stelpu. Svo ákvað hún að ættleiða annað barn en viti menn! Kom þá ekki bróðir hennar í bílnum og hún hafði semsagt ættleitt hann! Hún var þá ekki lengur systir hans heldur mamma hans. Mér leist nú ekkert á þetta svo ég fór bara útúr an þess að seiva…
Samt svolítið sniðugt að ættleiða barn sem aðrir simskallarnir manns hafa látið frá sér en ekki að ættleiða bróður sinn!
-If olive oil is made out of olives and corn oil is made out of corn then baby oil is made out of….OMG!