Ég bjó til konu í Sims 2, hún hét Jenny Chackas og svona leit hún út: Hún var með ljóst hár niður á höku og var í grænum hlýrabol og grænum buxum með belti og svörtum skóm…. nákvæmt ;o) Húsið hennar er í Strange-town og það lítur svona út (að utan): það eru nokkur tré í kringum og fyrir framan dyrnar er grindverk úr steini og doldið skrýtið hlið.. húsið er einhverskonar bleyk-rautt… get ekki alminnilega lýst því… Ég lét Jenny vilja vera rík.. ég vildi láta hana verða rík með vinnu ekki svindla reyna að vera heiðarlega (eða næstum) ;) Ég fann eina vinnu og ég ákvað að prufa hana svo konan mín er þjófur hehe ;) og ég svindlaði ekkert svo húsgögnin eru ekkert spes.. því að ég keypti óvart of dýrt hús.. en það var flott :D Þá eru hlutirnir komnir ;) en einu sinni eftir vinnu fór konan að skrifa í dagbókina sína og ég fylgdist með og hún skrifaði um geimverur, tafl, fangelsi og fleira. Hún er búin að fá aðra stöðuhækkun í þjófabissnesinum…(búin að fá sirka 3 stöðuhækkarnir minnir mig) og fær núna 385 á dag :D það kom eitthvað og ég var að reyna að lesa það (eitthvað með vinnuna)ég var ekki byrjuð en svo ýtti ég óvart á ‘'enter’' og ég er ánægð með það því að hún missti ekki vinnuna heldur þegar hún kom heim fékk hún stöðuhækkun :D ég veit samt ekki alveg hvað þetta var því að oft þegar ég er í Sims 2 koma spurningar upp um vinnuna og (með aðra konu) þá ýtti ég á eikkað og hún varð rekin :S. En aftur að Jenny, Jenny er núna í dálítið fínum fötum í vinnunni hún er Booker og er í bláu pilsi og blárri kápu, skrýtið hvað hún er í fínum fötum miðað við vinnuna… en núna á hún svo mikinn verðlauna pening að ég ákvað að kaupa Love Tub og sjá hvað hann gerði, ég lét vininn hennar koma uppí Love tubið oki … þau vildu cuddle.. kiss og fleira en ekkert hækkaði.. þau voru sko best friends en ekki kærustupar, en svo þegar þau fóru úr heitapotnum lét ég þau kyssast Romantic og þau elskuðu hvort annað… en ég hætti við og seivaði ekki því ég vildi ekki eyða öllum peningnum, svo ég fór aftur í konuna og lét hana hringja aftur í Carl (vininn hennar) og bauð honum að koma, ókei hann kom, Jenny kyssti hann Romantic og þau fengu ástina svo hvað gerir heitapotturinn!? En annars ég lét Carl fara bráðlega því ég vildi bjóða honum í bæinn (ég gat ekki boðið honum í bæinn þegar hann var hjá mér) ég gerði það og ég fór með þau í bæinn og þeim fannst það ágætt.. ekkert spes bærinn en ég lét þau fara synda og tala saman :D Ókei ég get ekki skrifað meira því að ég er ekki búin að gera meira með konuna. En maðurinn sem hún er ástfanginn af á konu og börn.. svo að hann er að halda framhjá :S
he's very sexy