The Mac family again og nokkrar spurningar... Ég og thoram hérna á huga erum með fjölskyldu sem heitir The Mac family í SiMs 2 og mig langar að segja ykkur frá henni….


Það eru hjónin Tanja og Lalli, unglingurinn Kristín, tvíburakrakkarnir Elín og Júlía og toddlerinn Dísa og nýfædda barnið hún Sara…

Þau eiga risastórt hús á 2 hæðum en þau þurfa að fara stækka við sig vegna allra krakkanna…


Lalli er að vinna hjá hernum og er orðinn herstjóri eða eikkað þannig…og honum gengur mjööög vel í því. Hann var mjög feitur áður enn hann fór að vinna hjá hernum því hann át og át alla daga…En nú er hann eins og Fjölnir Þorgeirs..


En Tanja er bara heimavinnandi og hugsar um börnin sem eru orðin allt of mörg. Hún er alltaf að mála þegar hún fær frí frá börnunum þegar barnfóstran kemur…




Kristín er í Privat scool og gengur mjög vel þar. Hún á kærasta sem heitir Ricky og þau eru bálskotin í hvort öðru, Tanja mamman er voðalega hrifin af Ricky og er alltaf að hrósa honum. En Kristín stríðir við þann vanda að hún er með bólur og hún ber á sig krem daglega.

Júlía og Elín tvíbbarnir eru líka í Privat school og þeim gengur vel eins og Kristínu.. En þær eru mjög góðar vinkonur, eiga marga vini og bara hinar bestu stelpur!

Dísa litla barn hún er algjör prakkari hún kann að labba og hoppar alltaf upp úr barnarúminu og labbar inná klósett og fer að sulla í klósettinu.. mamman hefur ekki undan að passa Dísu og Söru sem er alltaf að gráta…

Sara er nú bara lítið smábarn sem voða lítið er hægt að segja frá…Nema hún grætur eins og hun eigi lífið að leysa…


Svo er ég með nokkrar spurningar…

1. Hvernig lætur maður fólk fara út að hlaupa?

2. Er hægt að fara í heimsókn til annars fólks , hvernig þá?

3. Hvernig lætur maður unglinginn fara með kærastanum sínum út td. niðrí bæ?

Takk fyrir… leite