Nú ætla ég að segja ykkur söguna af henni Zoe Grant.

Eins og sumir sem eru mikið í sims vita er til svona efnablöndunartæki sem að ef að maður fær blátt lýður manni vel á þrem stöðum og ef að maður fær fjólublátt breytist maður í frankeinstæn og ef maður fær rautt verður einhver ástfangin af manni. Hún Zoe fékk mikið af rauðu og 6-7 menn urðu ástfangnir af henni og hún giftist þremur þeirra.

Fyrsti maðurinn var Gunther Goth Sr. og ég fór í að biðja hann um að giftast henni og hann sagði já og þau giftust. Þegar farið var að líða á leikinn fannst með leiðinlegt að leika tvær manneskjur svo að ég lét Gunther fara inn í kofa með flugveldum og lét hann kveikja í og tók svo hurðina og hann dó.

Svo eftir nokkurn tíma fékk ég rautt aftur og aftur en sumir vildu ekki giftast fyrr en hún drakk eitt og þá kom maður sem hét Hugh Somebody og var með fimm stjörnur, sem sagt frægur! Og hannvildi giftast mér:) Ég ákvað að bíða samt aðeins með hann því að ég vildi ekki eiða fyrsta manninum mínum með fimm heilar stjörnur!!! svo eftir nokkurn tíma eignuðust þau barn, stelpu sem ég kalla Sarah og hún er svört en mamman hvít því að pabbinn var svartur. En allaveg, hann Hugh fékk tvö Simmy verðlaun og sonna en svo varð ég leið á honum þannig að ég drap hann á sama hátt og Gunther.

En svo varð það sá þriðji, Elden Hick. Það var örugglega styðsta hjónabandið því að ég nennti ekki að leika hann eftir reynslu mína á hinum mönnunum hennar.

En í bakgarðinum hennar eru þrír legsteinar, einn stór, einn lítill og einn stjörnu. Þetta var sagan um Zoe sem endaði sem einhlep móðir.