Ég fór í einhverja fjölskildu sem filgdi með leiknum, í fjölskilduni voru táningurinn Ophiella og frænka hennar Olivia, sem var gömul.

Olivia var í góðri vinnu og fékk eitthvað 1,300 simoleons í laun, Ophelia stóð sig ágætlega í skólanum og var í vinnu sem einhver kaffi-kona. Einn daginn varð Ophelia einmanna og vildi alltaf fá “First kiss” svo að ég fór með hana niður í bæ og þar kinntist hún strák sem hét John.
Þau urðu ástfangin og Ophila flutti til hans þegar hún varð eldri.
Svo keyptu þau sér hús og eignuðust fyrsta barnið sitt sem var stelpan Lily, því miður fékk John æðiskast þegar barnið kom út af því að honum langaði EKKI til að eignast barn!! Lilly stóð sig mjög illa í skólanum og nennti ALDREI að læra heima, hún var alltaf með D- eða F.
Ophiella var barnóð og þau eignuðust annað barn sem þau nefndu Will, það var stelpa og hún varð algjör proffi.
Lily varð táningur og markmiðið hennar var að verða rík, hún eignaðist kærasta sem hét Colin, hann var mjög ríkur og bjó einn með pabba sínum sem dó svo þegar ég var búin að vera í þeirri fjölskyldu í einn dag (sims-dag).
Ophiella og John ættleiddu svo AÐRA stelpu sem hét Diana, hún var svarthærð og var alltaf í flippuðum fötum og með svartan varalit og augnskugga.
Ophiella var orðin þreitt á að maðurinn hennar var alltaf að halda framhjá svo að hún flutti að heiman og tók Lily með sér. Ophiella varð gömul og Lily varð fullorðin, hún flutti að heiman til Colins og þau eignuðust barn sem hét Vicktoria.

Ef þið viljið framhald þau skuluð þið bara láta vita!!!
www.blog.central.is/-fab4 allir að kýkja;)