Ég er enþá að bíða eftir að fá sims2 sem að ég fæ í nóv.(hlakka geggt til) og á meðan er ég bara að dunda mér í einni sims fjöldskyldu í sims1:


Hún hét millanir og í henni eru: mamma,pabbi,lítill sonur og unglingur(læt bara venjulega fullorðna konu sem ungling) og svona er sagan:
Ég byrjaði að hanna húsið lét pabban og mömmuna fá klassa herbergi..svona love herbergi og síðan lét ég litla strákinn fá geimherbergi…og unglingurinn fékk bara lítið hús út í garðinum sem að var með svefnherbergi,klósti og eldhúsi..
Ég lét pabbann verða daredevil og hann fékk fullt af stöðuhækkunum og svonna..og síðan lét ég mömmuna verða vísindamann og lét hana fá stöðuhækkun og síðan lét ég unglinginn verða fótboltahetju…og lét hana náttúrulega fá sstöðuhækkun..
Síðan einn dag varð unglingurinn rookie og ég vissi ekkert hvernig hann á að fá hærri stöðuhækkun því að hann þarf að fá vini utan fjöldskyldunnar og þegar ég gerði það þá breyttist þetta ekkert…sama hjá mömmunni og pabbanum..
en svona er þessi famílía sorry stafsetningarvillunar

en ef þið vitið um þetta vinadæmið nenniði þá að annaðhvort að senda mér póst á huga eða að skrifa það í svörin hénna að neðan..

Beta kjútí;)