Jæja komiði blessuð og sæl mér langar að seia ikkur sögu um gssg fjölskilduna.Ég og vinur minn vorum að búa til fjölskilduna gssg við bjóum til 2 vini sem heita Gísli og siggi fullkomir vinir þeir bjóu í litlu húsi með litl peninga asvo dageinn gátu þeir farið down town Gísli fórfirstu hann tók tagsa í eithvað hús og hann var að reinaað finna sér konu en engin vildi hann svo fór hann heim og að tala við sigga svo datt hann í hug að kaupa efnafræðisett og ann bjó til marga marga drikki en aldre hepnaðit ástardrikkurinn 2 sinnum breittist ann í skrímsli first braut hann RISAskjáinn en vélmennið mitt lagaði sjónvarpið svo varð hann ósínilegur svo tvöfaldaðistt hann svo fluttum við logsins í stórt og mikið hús siggi fékk sér vinnu svo keiftumm við efnafræðissett og logsin rauðurdrikkur(ástardrikkurinn) og fékk kærustu bella sem filgir leiknum varð ástfangin af mér og ég henni við deituðumm og deituðumm svo komum við hei við birjuðum í ástarpottinum svo fóru þau úr honum og birjuðu að hamast í ástar rúminu oft ogoft svo fengu þau bann sem heitir bella ingri svo kom ksllin minn fór hann á hné og bað hana um að gifta sér og hún sagði Já vinurinn hugsar um barnið svona er sagan ég mun gera frammhald ef nokkrir vilja ef einhver kennir mér að taka myndir af sims leiknum bæbæ.(Sorry ef stafsetningarvillur eru)
Meðlimur Miley Cyrus Hateclub