Ég bjó til konu, sem hét María Zkvizzz. Hún fór í Magic town og safnaði efnum og galdrapeningum. Brátt var hún komin með efnin í ástar og giftingargaldurinn, þannig að hún bauð einum manni heim til sín. Hannn átti líka sprota. Ég lét konuna beita ástargaldrinum á manninn en hann varnaði galdrinum, svo ég sendi hann heim til sín og tók af honum sprotann. Svo hringdi konan í hann aftur og beindi að honum giftingagaldrinum. Þau gitftust og konan hélt áfram að safna galdrapeningi. Allt í einu datt mér í hug að láta konuna verða fræga svo hún giftist frægum manni sem hét Graeme Anybody. Hann flutti inn, en þá fattaði ég að hann vann við fótbolta. Þá lét ég hana giftast frægum manni. Stundum kom Obsettet fan en aldrei fékk hún rósina. Ég ætla að losna við frægu mennina tvo seinna meir. En hvernig fær maður rósina? Vitið þið það? Ef þið vitið það endilega segið mér. Takk fyrirfram marsbúi<br><br><u><b><font color=“#800080”>Ekki meira í bili</font></b></u>

<i><font color=“#FF0000”>Asnaleg áhætta!</font></i>

<b><u><font color=“#008000”>Hvort kom á undan, hænan eða eggið?</font></u></b>

<font color=“#FF0000”>LIFI ÞRÓTTUR!</font>

<i>ps.allir inná <a href="http://www.folk.is/kusamusa“><font color=”#800000">síðuna mína</font></a> og skrifa í gestabókina;) Kv.marsbúi</i
Nothing will come from nothing, you know what they say!