Okyjj ég var með kall og eikkað þannig hann var geggt fátækur en samt geggt happy!
Eftir smá tíma þá hitti hann eikkera konu og þau urðu ástfangin og giftust svo fæddu þau dóttur og allir geggt happy og eikkað en samt en alveg ótrúlega fátæk:P
Og svo missti kallin vinnuna því hann var svo busy við að hjálpa með barnið svo það myndi stækka!
Og svo varð stelpan stór og eikkað og pabbin fékk nýja vinnu sem borgaði geggt vel(herinn:P)!
En getið hvað svo kemur pabbinn heim einn dag og ætlar að fá sér að borða en neijj sko kveiknar ekki í honum :@
Konan kemur og slekkur í honum og hann heldur reynir að slökkva eldinn en eldurinn breiðist út og brennur allt og fer svo aftur í manninn og hann deyr :(
Og fór allt til helvítis þvi sá sem sá fyrir fjölskyldunni var farinn og mamman gat ekki haldið vinnu hún var alltaf að mæta illa því hún þurfti að eikkað þrífa allt ruslið eftir brunann þannig að hún fór í gegnum 4 vinnur á 6 dögum:P en svo fær hún vinnu sem lögreglukona en gat ekki verið í því útaf tímanum því hún þarf að sjá um heimilið og stepluna, og stelpan var líka orðin geggt þunglynd eftir að pabbi hennar dó og allt það:P
En allavega svo ákvað ég að láta þær flytja og núna er mamman svona hjúkka eða eikkað og stelpan geggt glöð með A+ og allt gengur loksins vel:P úff…<br><br><font color=“#FF0000”><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>BLIND DOLL-</font>
<font color=“#000000”>Little Doll Wake Up!</font>
<font color=“#FF0000”>Wake UP!</font>
<font color=“#000000”>Don't Let The World Say</font>
<font color=“#FF0000”>What you should Be</font>
<font color=“#000000”>Scream and open</font>
<font color=“#FF0000”>open your fucking blind eyes!</font>
<font color=“#000000”>Scream whit your soul and heart</font>
<font color=“#FF0000”>remember what the heart is?</font>
<font color=“#000000”>Scream for freedom</font>
<font color=“#FF0000”>Scream for all that time</font>
<font color=“#000000”>that you have been a doll</font>
<font color=“#FF0000”>a blind doll!</font>
<font color=“#000000”>free yourself!</i><br><hr></font>

<font color=“#FF0000”>Æjj mér finnst þetta bara mergjað ljóð ljóð :)</font