Ég er orðinn geðveikt pirraður, mér langar aftur að spila Larry 7: Love for Sail, en svo fékk ég mér nýtt skjákort (þurfti þess). En svo eftir langan tíma langaði mér að spila Larry aftur, but guess what, þegar ég ræsi leikinn þá kemur:

“Could not found VESA support”

Ég þarf eitthvað Vesa dæmi sem greinilega skjákortið mitt supportar ekki, Veit einhver hvernig ég get lagað þetta, bara með því að donwloada eitthvað á netinu eða þá stilla eitthvað, (er með Nvidia skjákort). Það þýðir ekkert að segja mér: “Farðu bara á www.nvidia.com og leitaðu þar, vegna þess ég er búinn að því og ég finn ekki NEITT: Þið verðið að segja mér ítarlegra hvar það er

Með þökk, takk fyrir<br><br>————————————————-
Í kennslustund hjá Birni ökukennara:

<font color=”#FF0000“><b><u>Björn: ”Jæja hvað var svo það sem var vitlaust við þetta myndband?“ Þórir: ”Hann sagði að dekkin yrðu að vera með 1cm djúp mynstur, en það á að vera 1,6cm“ Björn: ”Það var rétt, svei mér þá þú hlýtur að hafa fæðst sem ökumaður!“ Þórir: Tja, ég veit ekki, vinir mínir segja að ég keyri eins og gömul negra kelling í bílaleikjum.” Björn: “Jæja, svo þeir segja það, ef þú keyrir eins og negrakelling, þá keyra þeir eins og gömul infædd negra dverga kelling frá Afríku!” </u></b></font>
Jamm, og það var rétt!:D