eins og allir hénna vita (eða flestir) þá filgir the goth family með the sims.já og ég á superstar, macing matjik eða hvenig sem maður skrifar þa .. já og ég bjó til marilyn manson fyrir löngu því ég var með superstar.. já og ég ætlaði að tjékka aðeins á þessu goth family og það var kona karl og eitthvað ógeðslegt barn.. sko ég lét konuna sem heitir bella tala doldið við marilyn manson og eftir smá stund var bara komið upp í 100 og reindi að drepa krakkan því ég nennti ekki að hafan og ég setti hana í sundlaugina og drekkti henni(sko barninu).:| já og ég ætlaði að láat bellu og marilyn að giftast en þþá var þessi helvítis karl alltaf fyrir.. hann réðist alltaf á marilyn þannig hann hætti allveg að koma..þá varð ég doldið reið og drekkti honum líka(hehe ég er doldið EVIL ég veit þa) og svo alltaf þegar ég ætla að láta þau giftast þá alltaf eitthvað : ég get alldrei áhhveðið mig því ég er svo svangu bla bla bla..!! þá tók ég BRJÁLÆÐIS kast og slökti á leiknum.. og ég get ekki látið fólk giftast hvað er málið!!!!!! vill einhver segja mer svindl eða eitthvað til að láta þau giftas:(plízz…