Ég bjó til mjög sérstaka fjölskyldu. Ég man ekkert hvað þau hétu en man að öll nöfnin tengdust eldi. Tilgangurinn með þessari fjölskyldu var að brenna allt húsið og sjá hverjir myndu deyja. Bara í ganni. Ég gerði húsið allt bleikt og alla lóðina bleika. Svo reyndi ég að hafa ekki mjög mikið pláss en gerði helling af húsgögnum. Svo lét ég konuna og karlinn elda en aldrei vildu þau kveikja í þótt að þau kunnu ekkert að elda. Svo loksins kveiknaði í og þá brunnu öll húsgögnin. Öll sem voru í nánd við eldhúsið. Pabbinn og mamman dóu bæði en krakkarnir lifðu. Á þessum tíma kunni ég ekki að gera move_objects on þannig að ég þurfti að láta þau hreinsa allt upp. Svo setti ég leiðin út í garð og helling af bleikum túllípönum. Þetta var allt svart fól og núna eru bara krakkarnir eftir. Þau panta sér alltaf pizzu og fara samt í skólann. En ég er eiginlega ekkert í þessari fjölskyldu en nenni ekki að eyða henni. Bara hafa hana til minninngar. En mikið eru nú börnin sár því að ekki koma nágrannarnir til hjálpar. Þeir hugsa bara um sjálfan sig.