Þegar ég fékkk sims þá eiddi ég fjölskylduni með Bellu og Cassöndru og eitthvað drasl því ég vissi ekki af rosebud. Svo núna þegar ég fékk makin macig þá vildi ég búa hana til aftur en sleppti stelpuni því mér fanst hún svo ljót. Þau voru mjög ástfangin en voru líka galdrafólk. Loks kom að því að þau eignusðust son. Hann hét Harry.Hann var með derhúfu alveg ágætur. Þegar Harry stækkaði eignuðust þau stelpu, hún hét Amanda Recí. Hún var nákvæmlega eins og Cassandra hafði verið. Svo þegar Amanda stækkaði eignuðust þau annann son sem hét James. Þegar James stækkaði þá var hann með galdrahatt og í sveitafötum. ég lét hann fara í eitthvað ansalegt og þá sagði ég að ég þyrfti ekki fleiri börn. Á meðan þetta allt gerðist voru þau alltaf að galdra og karlinn keypti dreka. Hann var svo óþekkur að ég þurfti að sleppa honum lausum. Svo var karlin líka allltaf að samna sér inn galdrapening til að kaupa galdrahús því þau voru svo ovt að galdra. Svo tókst það og það var nægilega stórt fyrir þau öll. Krakkarnir eru öll með A+ og gengur vel. Hjónin eru alltaf heima og eru að galdra eða eitthvað. Svo er karlinn búin að kaupa annann dreka sem er miklu betri og svo voru þau að kela og þá eignuðust þau annað barn. Þá er húsið orðið og stórt og ég hef ekki humynd um hvað ég eigi að gera. Það eina sem mig dettur í hug er að byggja lítið hús út í garði handa Harry því að hann er elstur. Þá er þessu lokið.