Í sims átti ég eitt save sem ég var alltaf í ég gat bara ekki hætt í sims!!! Þessi fjölskylda hét Cole í henni voru þrír kona sem hét Brandy, kallinn hét Andy og srákurinn Paul. Srtákurinn var lærdómssjúkur og var lærandi allan daginn eftir 1 viku byrjaði hann að fá pening frá ömmu sinni fyrir að vera svona duglegur. Kallinn var líka svona hann var kominn með fullt í cooking body logic ettir kannski 2 vikur og var þá langt kominn með allt hitt. En konan var ekki svona hún fákk sér bara vinnu og slappaði af þess á milli.
Eftir svona 100 daga voru þau orðinn ágætlega sett svo að ég lét þau flitja í annað hús mikliu stærra , ég lét þau líka hætta að púla svona mikið á daginn og bara aðallega slappa af.

aaaaa…………slappa af………..gott að slappa af


En svo allt í einu fékk konan eikkað skrýtið í sig og byrjaði að hósta á fullu ég vissi ekki hvað var að henni, en eftir 1 viku dó hún svo að feðgarnir tveir voru bara eftir. Þeir fluttu srax í risa hús og fengu allt það besta. Svo eftir um 2 daga í nýja húsinu fór kallinn að hósta og ég fékk kast “hvað var að gerast við fjölskylduna?? ” ég lét kallinn borða fjölbreytan mat og hann átti engin dýr hvað var að ??? En sem betur fer hætti þetta eftir svona 1 viku og lét hann fara í líkamsrækt og ég vona að hann fá þetta ekki aftur.En ekki var allt búið þegar krakkinn kom heim úr skólanum var hann byrjaður að hósta , og hann dó mjög fljótt eftir það. Æ æ kalllinn var einn eftir og hafði ekkert til að gera og engan til að spjalla við dó dó dó. Þetta leiddi til þess að ég lét kallinn flytja í nýtt og gott hús en ekki of stórt en það var með öllu því besta t.d. stóru baðkeri, flottum og dýrum ísskáp, gull klósetti og auðvitað risa 42# tommu breiðtjaldssjónvarpi.

Svona endaði þessi fína fjölskylda :)



kv. bonzi