ég er komin með bara ponsu (eða þannig) mikið leið á að fara í sims leikinn minn. Af hverju? jú maður er svooooo lengi að fara inn í hann og svo þegar maður er nýkomin í hann þá dettur maður útúr. Getur verið pirrandi. En hérna draslið sem kemur áður en maður fer í leikinn eitthvað innstall (samt ekki þanni að setja hann upp í tölvuna) og það er svo langt og leiðinlegt (er sko með superstar) er ekki bara hægt að láta þetta innstallast meðan eitthvað snellið myndband er? virkilega! En allaveganna þá finnst mér þetta vera pirrandi og er eiginlega hætt að nenna að fara í sims :( En sennilega er hægt að láta sig hafa þetta þegar maður elskar sims. Hins vegar í makin magic er þetta geggt lengi örugglega helmingi lengur en í superstar ég prufaði leikinn heima hjá vinkonu minni og hún og önnur vinkona mín fóru niður að gera sjeik. Þær voru MJÖG LENGI sims leikurinn var nýbyrjaður þegar þær komu. En makin magic er samt HREIN snilld er mjög vel heppnaður og flottur ég kann samt reyndar ekkert voða mikið á hann(hef sem sagt prufað hann einu sinni) En takk fyrir að nenna lesa þetta
kv.Arna Björt
….