Ég er að segja við þá sem að eiga sims superstar, látið simsinn verða superstar!
Það er heaven.
Ég á kall sem að heytir Dish Jocker Yatta og konu sem heytir Amélie Yatta. Þau voru fyrst bara normal crappy people en þá lét ég Dish Jocker verða superstar. Þau svíngræddu á því. Þau bjuggu að vísu í minnsta húsinu og ég þurfti að búa til mini klóset til að geta breytt klóstinu í herbergi fyrir stelpurnar. Þau ættleyddu nefninlega 2 stelpur. Það var bara eitt, ég held að þær hafi skinjað að þær væru öðruvísi. Foreldrar þeirra voru svartir en þær báðar snjóhvítar. Þ
Þau fluttu í stærra hús og hann græðir sona 4000 krónur á hverjum degi í studio town. Hann fékk fimmtu stjörnuna um það leiti sem að stelpa nr.2 varð að krakka. Ég er ekki að djóka 4000 krónur á dag. Ég er að pæla í að láta þau safna pening rosa lengi og flytja svo inn í millahúsið.
Semsagt gerið superstar.
Betababe sendi inn grein um hvernig mar á að gera simsinn sinn frægann, ég prentaði hana út og fór eftir henni.
Nú er crappy gaurinn í crappy húsinu orðinn rík superstjarna.
Mér finnst bara eitt asnalegt. Þegar hann leikur í fighting sciene sem á örugglega að gerast í fortíðinni þá er hann enn með húfuna sína.
Að vísu mar þarf að sleikja tonn af superstjörnum upp til að eignast vini. Vandamálið varð bara að þeir urðu allir skotnir í kallinum mínum en nú þarf ég þess ekki lengur. Og ég er bara að vonast eftir að vinna THE SIMMY!