Ég ætla hérna að skrifa um tvær fjölskyldurnar mínar!


Reid:
Reid fjölskyldan er soldið löt! Ég byrjaði á því að gera svona hjón Tara Reid og Ryan Reid! Ég ætlaði að gera þau svona superstar og byrjaði að kenna þaim að gera eikkað bull lyfta, elda og þannig! Svo bara nennti ég því ekkert og gerði smá peningasvindl því ég var uppiskroppa með peninga og byggði hús handa þeim! ég ætlaði að gera svona lítið sætt hús sem þau áttu að búa eins sman í! En það endaði með því að það varð stærsta húsið í leiknum! Þá bara ætlaði ég að láta þau læra eikkað meira og fara að vinna en þauvoru svo ástfanginn að þau vildu eignast barnog ég sagði bara já! ég vonaðist til að fá stelpu en fékk strák þannig að ég skírði hann William! ég bjó til lítið herbergi út í horni og honum lei bara vel þangað til hann stækkaði og þurfti að fara í skóla! ég var á fullu kallinn var að fá sér vinnu sem blaðamaður konan ætlai að vera fræg og strákurinn í skóla! ég var að gefast upp en þá hringdi síminn og sagði eikkað um að ég fékk einhverja peninga! Þetta gerðist soldið oft þangað til að pabbinn þurfti ekkert að vinna lengur! En þá vildi konan eignast annað barn! Audda sagði ég já og þetta var stelpa! Ég skírði hana Christina! Hún varð svo alger proffi meðan strákurinn var bara alltaf að leika sér! Pabbinn fór aftur að vinna bara sem læknir og honum gengur það bara vel! Mamman hugsar um börnin og sér um family friends og er komin með 2 stjörnur og svo ég er með butler!! En eftir smá stund þá vönduðust málin krakkarnir voru í skólanum og pabbinn tók sér dags frí úr vinnunni og mamman ætlaði bara að hringja í vinkonu sína! Eiginlega um leið og vinkonan kom komu krakkarnir heim g mamman byrjaði að elda fyrir þau meðan pabbinn tók á móti öllum! Krakkarnir fóru að leika sér en pabbinn byrjaði allt í einu að daðra við vinkonuna (Hún heitir Tina Somebody eða eikkað)! Þau urðu bara svo ástfangin og mamman audda alltaf í fúlu skapi út í manninn sinn! Stelpan og strákurinn eru ekki venjuleg alltaf að gera eikkað bull! Festast í uppþvottarvélinni (Soldið pirrandi þarf alltaf að byrja uppá nýtt) Mamman og pabbinn alltaf að rífast! Þannig að ég bara nennti þessu ekki lengur!

Ég bara bjó til aðra fjölskyldu! Litu alveg eins út nema bara hétu annað!

Jónsdóttir fjölskyldan:
Þetta byrjaði þannig að ég gerði mig heheM Margrét og einhvern kall fyrir félagskap skírði hann Dave (Fann ekkert annað nafn) Konan fór strawx að læra á píanó og kallinn að læra að elda! Því ég gerði hann að þjónninum hennar! HEHEHE! Svo var hún búin að læra allt og ætlaði að vera fræg! Dave var búin að fá vinnu sem kokkur til að fá peninga!Margrét (ég) gekk bara vel er strax komin með 3 stjörnur byrjaði á þessu rétt eftir jól! Þeim báðum langar að eignast barn en ég segi nei! Núna strax eftir og éger búin með þessa grein ætla ég að reka butlerinn láta þau eignast barn láta hana missa stjörnurnar láta þau vinna hann sem læknir eða blaðamaður og hún sem dýralæknir eða fatahönnuður!! Nenni bara nefnilega ekki að standa í þessu lengur með stjörnurnar svo ætla ég að búa til aðra konu semmun heita Hilary Duff! Hún á að fá 5 stjörnur og vera besta vinkonan mín!

ég bara sá að svo margir voru búinar að skrifa um sínar fjölskyldur mér langaði það bara líka!

var í svonna skrifu stuði!

CYA LATER!

Magga Babe
Miles: 3969.64 | Kilometers: 6388.33