Ég var að svara einvherjum sem vissi ekki hvernig átti að downloada og það eru allir alltaf í vandræðum með þetta þannig a ég ákvað bara að copy-a þetta hérna! Vona að þið skiljið hvernig þetta er …:)



Sko þú ferð á http://www.winzip.com þá kemur síðan og þá ýtiru á download new beta 9.0 þá kemur einhver texti og þá ferðu neðst og ýtir á download, þá er það að downloadast… svo ferðu á einhverja download síðu,t.d. aroundthesims.online.fr og downloadar einhverju… ef ég væri þú þá mundi ég ekki downloada öllu sem þú ætlar að downloada í einu heldur frekar að taka eitthvað eitt í einu t.d. eitthvað svefnherbergi svo ýtiru á download og þá spyr talvan hvar þú viljir save-a þetta og þá veluru bara á desktoppið. Svo ferðu í my computer og gerir search og skrifar download og þá´kemur fullt af download möppum og þá tvíklikkaru á möppu sem heitir simsdownloads og þar inní býrðu til möppu sem heitir t.d. ef þú ert að dl. af aroundthesims síðunni þá geturu skýrt möppuna aroundthesims svo tvíklikkaru á þá möppu og svo dreguru alla hlutina af desctoppinu þangað. svo af því þú varst að dl. winzip þá tvíklikkaru á winzip, þá koma 3 möguleikar sem þú getur gert og þú ýtir á “use evaluation version” svo ýtiru á next og svo aftur next og þá kemur svona t.d. efþú varst að dl. svefnherbergi sem heitir abc eða eitthvað þá stendur “abc bed” og fyrir neðan það “abc dresser” o.s.fr.þá ýtiru bara á “abc bed ” fyrst og next og svo unzip now og þá kemur einhver rammi og þú ýtir bara á x á honum og svo bar tvíklikkaru á backog svo “abc dresser” og þannig alveg eins og þegar þú ert búin að unzippa öllu svefnherberginu þá ferðu í my computer og í search og skrifar unzipped og þá kemur mappa sem heitir unzipped og þar inní er allt svefnherbergið!þá þarftu bara að fara í aroundthesims möppuna og deleta svefnherberginu þar útaf og svo færiru allt sem er í unzipped möppunni í aroundthesims möppuna…þá er þetta komið inní leikinn!!