Jæja ég endaði í Sims eftir að ég kom heim í dag og ákvað að búa til tvær konur ! Fór í The Sims make a celebr.. bjó til eina konu sem var með útstæðar tennur, mjó og í svona skærgulum kjól hún fékk nafnið John Wayne ( ég veit að það er karlanafn ), og svo kom að hinni konunni sem var klædd í gular jogging buxur ( kann ekki að skrifa þetta ) og í hvítan bol, sú kona fékk nafnið Joshua Freek ( karlanafn jájá .. ) !! Svo fór ég í sjálfan sims superstar leikinn, bjó til stórt,reyndar risastórt hús þar sem ég nota alltaf rosebud svindlið og hvað sem ég reyni að gera húsið lítið þá er það alltaf risastórt!! Jæja en nóg með húsið, svo gerði ég bara þetta venjulega setti húsgögn inní húsið, sundlaug í blómaskálann, stiga uppá efrihæð, og arinn og brunaboða, síma og þjófavarnardótaríið á neðri hæðina ! Svo byrjaði ég bara að leika þessar konur ! Ætlaði að láta þær verða svoldið “nánar” ef þið skiljið en ég giska að þeim hafi ekki líkað við hvort aðra því þær voru alltaf svo DOWN og LOW Á ENERGY og dótarí, alltaf að slást og svoleiðis.. ! Svo það endaði með því að ég henti Joshua í sundlaugina, tók sundlaugarstigann og delete-aði honum, og svo tók ég John og lokaði hana inni hjá arinum, setti sófa og mottur svo að allt yrði eldfimt, tók brunaboðann sem hékk fyrir ofan arininn og delete-aði honum.. kveikti svo í John og hætti í leiknum ! :) Vandamálið leyst ..<br><br><u> ég var að fatta að ég er ennþá hérna </u>

<font color=“blue”> ég er ekkert FREAK ! </font>

<b> hvuslast eiginlega er þetta ?!? </