OkeY mér leiddist svolítið svo ég ákvað að fara í Sims Superstar ! Ég bjó til pabbann ( rauðhærður með sólgleraugu, klæddur í eitthver skrítin föt ) hann fékk nafnið Jessica Engile ( veit að það er kvenmannsnafn en já kallarnir í Sims hjá mér fá kvenmannsnöfn og konurnar fá karlmannsnöfn og krakkarnir fá eitthver skrítin nöfn!! * stundum er maður bara öfugsnúinn * )Jæja síðan bjó ég til strák sem fékk nafnið Borð ( svarthærður með svona galdrahatt og klæddur eitthverjum fótboltabúning ) og stelpu sem fékk nafnið Skál ( eitthver gleraugnaglámur ) !! Jæja síðan bjó ég til hús ( notaði reyndar Rosebud svindlið eins og ég geri alltaf ) !! Húsið var ekkert það flott, reyndi að gera það eins druslulegt og hægt væri, þetta byrjaði allt vel, síðan lét ég krakkana hætta að mæta í skólann svo þau voru send í herskóla ( Military School ) ! Svo fór allt niðurávið eftir það, enginn kom og heimsótti Jessicu ( kallinn ) og hann varð alveg Low á Social ! alltaf grátandi svo ég setti hann í sundlaugina fór í hendina þar sem veggirnir,stigarnir og allt það draslið er til að búa til húsið!! gerði “ Ctrl + Alt + C ” og skrifaði “ Move_objects on” tók síðan stigann hjá sundlauginni ! Delete-aði honum og eftir smástund var kallinn þreyttur og dó ! :) svonna afgreiðir maður málið !!!