Blessuð…

Ég á Sims on holyday. Ég var mjög lengi með The Sims, venjulega í láni. En svo fékk ég Sims on holyday. Ég hafði mjög oft getað látið kærustu par giftast, pís of keik! En í holyday þá er þetta svo asnalegt! Ég var með kallinn minn og bauð kærustunni í heimsókn og gerði “talk” og hug, og svo gerði ég give a gift, og gaf henni svona bangsa. Svo þegar ég gerði “propose” þá sagði hún svona: lalalala on a empty stomach. (man ekki alla setninguna) Og hérna ég fór að elda. Og hún fékk sér að borða. Svo gerði ég talk og svoleiðis og propose, og hún sagði: lalalal Talk anymore? Svo ég gerði bara talk, talk, talk! Og svo gerði ég propose! En hún sagði: How can we never do any fun things together? Og ég bara ARG! Þannig ég lét þau fara út í blak! Svo gerði ég give a gift, talk, hug, og propose! En hún sagði: lalala…. on my feet lalal I got here. Já og svo hef ég prófað að fara í konuna og láta hana fara í geggjað gott skap, farið svo aftur í kallinn og látið hann í gott skap og hringt svo í kellinguna! En ekkert gekk!! Þegar ég var búin að gera Talk og stuff, þá kom bara eitthvað Can´t you see that I´m in terrible mood? (ekki rétt skrifað heh..) Og þá varð kallinn minn geggjað þunglyndur, búið að hafna honum milljón sinnum, og ég var líka orðin GEGGJAÐ pirruð!

Hafið þið líka lent í þessu? Endilega segið mér frá eitthverjum trickum sem ég get notað… þetta er glatað! Því sko það er miklu skemmtilegra að láta þau giftast, í staðin fyrir að búa til hjón! Þá á maður meiri peninga! (þið vitið maður byrjar með 20.000 þannig samtals 40.000) Því konan sem kallinn minn er alltaf að biðja að giftast sér á 80.000!! Ekki svindl!! Og þess vegna er mjög gott fyrir kallinn minn að fá hana!