Sko, ég var á leiðinni í sims um daginn, og hann byrjaði að starta sér upp. Svo allt í einu hvarf hann bara!! Ég startaði honum aftur upp, og hann hvarf aftur, eins og ég hafi ekkert verið að starta honum upp. Svo prófaði ég að uninstalla honum, og installa honum aftur, en þá komst ég að því, að ég var með alla leikina, nema house party, og þá var ég búin að lána litlu frænku minni hann. Svo að ég setti bara fyrstu tvo leikina inn, sem sagt The sims og The sims livin'it up. Svo komst ég að þeirri niðurstöðu, að frænka mín er erlendis, og enginn heima hjá henni, svo að ég sleppi honum bara, og set hina inn. En þá er ég ekki með serial numerið á hot date, en tala svo við vin minn, og fæ númerið hjá honum. Þegar ég var búin að láta The sims hot date, the sims on holiday og the sims unleashed, þá fatta ég að ég er ekki með númerið með sims superstar. Þá varð ég bara að vera með Sims unleashed í smá tíma, þar til ég fengi hitt númerið. Þá fór ég að gramsa á netinu, og sá helling af flottu dóti til að downloada. Svo ég náði í helling af dóti, og setti það í tölvuna mína. Svo fékk ég superstar númerið, og ætlaði að setja hann inn. En þá var kominn einhver fuckings error!!! Svo ég uninstallaði The sims, og eyddi öllu sem ég var búin að láta aukalega inní tölvuna, og installaði svo sims aftur. En samt kom þessi error!!!! rosa pirrandi!!!

veit einhver hvað er að hjá mér???<br><br>Fred, your next. He's not Fred, i am. Honestly woman, you call your self or mother. Im sorry George…. I'm only joking, i am Fred… (Weasley fjölskyldan á lestarstöðinni :Þ)