ég er ekki að skrifa um neitt merkilegt en ég ætla að segja frá simsanum mínum. Ég er með kall og konu kallin heitir Vin Diesel og konan heitir Britney Spiers Diesel (skrýtið) en samt ég svindlaði ekki neitt og fékkk bara ágættis hús þegar ég var búin með húsið þá átti ég bara 72 krónur ég byrjaði á því að láta karlin fá vinnu í hernum hann fékk stöðu hækkun fyrsta dagin konan vann sem spæjari og fékk stöðuhækkun eftir 4 daga karlin var sífellt að fá stöðuhækkanir. Ég var bara ánægður með karlin en það var alltí lagi með konuna síðan eignuðust þau barn sem hét Biggi (ég) og það var allt í lagi með það en eftir smá stund þá var barnið sífellt grenjandi konan komst ekki í vinnuna og var rekin þá fékk ég mér maid og getið hvað hún var líka pössupía ég var bara ánægður með það og lét hana vinna aftur hún vann sem þingmaður síðan stækkaði barnið og varð stórt barn karlin fékk aftur stöðuhækkun og konan var búin að fá fullt af stöðuækkunum og var komin með sport bíll það var bara ansi flott barnið var með A+. En ég er að fara að fá mér sims online þannig að… Kveðja Biggi


P.S. ég verð að segja að þett er dáltið flott sims fjölskylda

Ég er ekki að monta mig
Biggi88 Kveður