Hér ætla ég að kynna ykkur fyrir simsanum mínum honum Andy í The Sims leiknum mínum í Playstation 2: Já! hann heitir Andy og lífið hans var erfitt þegar að hann bjó hjá móður sinni sem Andy þurfti alltaf að sjá um, í fyrsta lagi bilaði sjónvarpið og hún var að missa af hennar uppáhalds sjónvarpsefni, og Andy varð þá að laga sjónvarpið og mamman sí vælandi! í fyrsta lagi þurfti Andy að læra betur Mechincal til að fá ekki raflost! þá fékk hann 2 mechincal point's eftir að hafa fengið sér Mechincal bók að lesa. En svo þurfti Andy að læra að matreiðsla! og þá var að cooking points! hann fékk sér þá study cooking bók og viti menn =) 2 point's! og hann er orðinn snilla kokkur =)=)=) en nóg um það! hann þurfti svo að þrífa húsið auðvitað og svo var það nefnilega það að hann þurfti að fá lánað 800 simelons (hvernig sem það er skrifað) frá móður sinni og svo fékk hann sér vinnu! og hann flutti þá útúr húsinu! og þá fékk hann að kynnast einum fínum náunga sem að leigði hús hjá pabba sínum! en síðustu nóttina hefur strákurinn verið með mikið stuð í húsinu og allt bilaði og allt var skítugt og þá átti Andy að þrífa og sjá um húsið og svo fá stöðuhækkun í vinnuni og svo mátti hann flytja með gaurnum í húsið hans og nú er Andy að halda Partý hérna!! VÁ ÞAÐ ER GEÐVEIKT STUÐ HÉRNA !! segir hann! en ég á að færa honum pepsi :( o jæja bæbæ!! ég ætla að vera með í partýinu =)!!

Kv. Gexus

P.S. Ég gerði þennan kork því þessi korkur er dauður ;)