Ég var rosa sniðugur og fékks sims í láni. Ég fór að brillera og fékk mér rosa góða fjölskyldu en skyndilega ákvað ég að verða morðóður og bauð fullt af gestum í heimsókn og læsti þau inní herbergjum sem rétt pössuðu fyrir þau og ég ég gerði það við konuna mína líka og börnin mín og læti og svo spólaði ég áfram og svo pissuðu þau útum allt og svo dóu þau öll og ég hló og hló eins og vitleysingur.
———————————-
Föru m nú útí allt aðra sálma:

Ég bjó til fína fjölskyldu og við áttum gott líf við eignuðumst barn og það fór í eldhúsið. Eitt skipti þegar ég var að elda mat þá kveiknaði í eldavélinni og svo allri eldhúsinnréttingunni og svo stóð konan fyrir framan eldavélina og hoppaði og öskraði eins og vitleysingur og kallinn kom líka og gerði það og börnin líka og svo kveiknaði í konunni og kallinn öskraði og öskraði og börnin og enginn hafði vit á að fara í fu**ings símann og svo dó konan og svo kveiknaði í vöggunni sem barnið var í og það dó og svo hafði kallinn loks vit á að hringja í slökkviliðið og ég hló og hló og ég fékk hláturskrampa þetta var svo fyndið og ég er enn að ná mér eftir þetta eftir 2 ár…. lol… en gaman að geta sagt ykkur þetta og´ég vona að þið hafið hlegið innilega