The Sims Unleashed, eitthvað fyrir alla Hæ enn á ný! (vá hef ekkert verið á huga) hva segjiði ? Ég var að kaupa mér The Sims Unleashed, og hann rokkar! skvo allt er búið að breytast eftir að marr fær þennan yndislega leik! skvo, marr vill endilega drífa sig í Old Town og hugsa sig um hvernig dýr marr langar í (Páfagauk, fiskar, hundur, köttur) og allskonar nýjir hlutir hægt að fá í þessari snilld. Og muniði að gleyma ekki að rækta grænmeti! það er ýkt stuð, og vitiði það? ég var að gera mér eina nýja fjöldskildu (sem innheldur bara einum kalli sem að heitir Daniel Cramp) og ég ákvað að fara með hann Daníel í Old Town að kaupa sér annaðhvort hund eða kött (það er aðal málið)og vitiði það? ég keypti mér kött sem að kallast Pussy (ehhemm..) og gerði hana female og gerði hana svarta og hvíta og svo poppaðist hún bara allt í einu og Daníel byrjaði að klappa henni og vitiði? muniði ekki þessi skjár með myndina af hausunum í fjöldskilduni? já! Pussy! (…) kom með sinn haus þarna í þennan glugga og svo er margt búið að gerast milli Danna og Pussy (jæja…) og Pussy er í dans kennslu hjá Danna og stendur sig prýðilega :D

Jæja! þá kveð ég enn einu sinni aftur :) og já! þessi mynd er af Daniel og Pussy (ehhemm!…) og þá er Danni að kenna henni að dansa :)