Allir í fríi ? Jæja eru bara allir komnir í frí frá því að spila Sims ? Ég er búin að vera alveg ferlega löt við að spila undanfarið, hefur verið eitthvað vesen á flestum húsunum mínum. Svo ég hef bara ekki nennt að spila í margar vikur. Ég nenni samt ekki að fara að installa leiknum einu sinni enn, búin að gera það svo oft, þetta verður bara að vera svona fucked up hjá mér núna. Vinnukonan festist held ég í flestum húsunum mínum o.fl.
Kemur kannski meiri spenna og líf í okkur hér þegar að nýji leikurinn kemur út, ég vona það allaveganna.
Annars í sambandi við þessi vandamál sem ég hef verið með í leiknum hjá mér, ég er orðin hrædd um að þetta sé að stóru leiti til allt dótið sem ég hef downloadað sem er að hafa svona áhrif á leikinn minn. Enda er ég líka hætt að downloada held að það sé bara gott að sleppa því. Leiðinlegt samt þar sem það er svo mikið af alls kyns flottu dóti út um allt á netinu.
Eigum við annars ekki að reyna að leggja höfuðið í bleyti og reyna að finna upp á einhverju sniðugu til að gera fyrir áhugamálið okkar hérna ? Og allir að vera duglegir að taka þátt ef það verður ákveðið að gera eitthvað :)

Kv. Alfons
-Song of carrot game-