Nýtt frá Maxis...fyrir vacation eigendur Nei það er ekki að koma ný viðbót fyrirgefið ef að titillinn sé svoldið villandi :)
Þett er nú bara nokkur vegin tilkynning. Ég sé að margir hérna eru alltaf að downloada af killersims síðunni og þar sem það eru margar sims síður með betri hluti enn sú síða, má t.d nefna Sims interior design, sims sister ofl., þá mátti ég til með að segja ykkur frá því að maxis kemur oftast með nýja hluti fyrir nýjustu viðbæturnar einu sinni í viku. Ég held að það sé á fimmtudögum.
Alla vegna hér er það nýjasta frá þeim fyrir Holiday eigendur.

Vacation eyju Strandarteppi með sólhlíf:
Hefur skortur á ozonlaginu ollið þér áhyggjum um húðkrabbamein í hvert skipti sem þú skellir þér á ströndina? Alla vegna þarftu ekki að hafa áhyggjur lengur! Nú getur þú notið ferðarinnar áhyggjulaus í skugganum á einu af lúxus Vacation eyju strandarteppinu. Og fylgir sólhlíf með með hverju teppi sem hjálpar til með að kæla þig niður og varna bruna í öllum þínum strandarferðum.

Svangi Svangi Hamsturinn(arcade leikur)
Eigendur on a holiday geta nú leikið Svanga svanga Hamsturinn!
Matið þessa loðnu vini og verið fyrst til að fylla þá þar til þeir springa. Frábær skemmtun fyrir alla fjölskylduna!

Þetta er aðeins það nýjasta frá Maxis enn þar er hægt að finna margt annað fyrir allar viðbæturnar. Endilega komið við hjá <a href="http://www.thesims.com"> The sims.com</a>
kveðja Helena