Sæl öll, útaf því að sumir vildu að ég prófaði house party svindl, þá ákvað ég að prófa þau, en ég ætla bara að vara ykkur við að þau eru vel þekkt, þannig að Flest ykkar vita þau nú þegar;)

House Party Hint's og Cheat's


Partý!:
Það eina sem þú þarft að gera til að halda partý er þetta: Keyptu þér síma, klikkaðu á síman og smelltu á ‘’throw a party’’ og þá bíðuru bara og svo koma ALLIR nágrannarnir þínir tilbúinir í partíið!


Hvernig kokkurin kemur:

Klikkaðu á síman, ýttu á ‘’Services’’ og þar áttu að sjá ‘’Hire a Caterer’’ og þá kemur karlin! En passaðu að hafa stóra hvíta borðið eða hann fer.

Hvernig dansarin kemur:

Keyptu bara stóru kökuna í Misc, Klikkaðu á kökuna og smelltu á Hire a dancer eða eitthvað( man ekki) og þá kemur dansarin.

Látbragðs karlinn:

Villtu sjá Látbagðið? Jæja þá, það eina það sem að þí þarft að gera er það að ef að partíið þitt er MJÖG gott, þá kemur karlin.

Leiðinlegi Látbragðs karlin!:

Passaðu þig! Látbragðið getur stolið hverju sem er þegar að þú veist það ekki!

Hvernig Repo karlin kemur:
Það sem að þú þarft að gera er að borga ekki Reikningin þinn, Svo áttu að fá eitthvað skilaboð Sem segir að þú ættir að borga Reikningin þinn, og ef að þú gerir það ekki og þá kemur Repo Karlinn og hann mun taka alla verðmætustu hlutina þína.

Risa Sund Partý!!:

First áttu að búa til sundlaug. Svo skalltu gera “move_objects on” Svindlið,svo áttu að láta Djöfulin, Andan,Simsana þína, Lögregluna, og alla svona einhvernegin simsa. Svo skalltu taka þá alla upp og svo oní sundlaugina. Takktu svo í burtu tröppurnar, Þú munnt hafa Risa Sund Partý. ( Þau munu svo öll Hverfa)

Kveðja, Gexus

P.S. Segið mér hvort að það séu einhverjar stafsetninga villur eða eitthvað;)