OK,hérna eru nokkur svindl í The sims og kannski þurfa sum Livin' Large(Livin' it up) ég sjálfur veit ekki hvort að þau virka en ég sá þetta bara á netinnu, þannig að ég tók þetta og þýddi:).


Vondir draugar:

Þú verður að hafa leggsteina í garðinnum hjá þér.Farðu út nálægt með simsinn um það bil 12.00 á nóttu.nokkrum mínútum seinna, kemur draugur til að hræða simsinn og læðast aftann að honum og öskra:BÚ!!! og þannig.


Hvernig á að gera fleiri en tvær hæðir:

Búðu til hús með tveimur hæðum. Svo skalltu taka í burtu fyrstu hæðinna. Eftir það getur þú búið til 3 hæðinna þína. Svo tekur þú í burtu 2 hæðinna.Eftir það getur þú búið til fjórðu.Halltu áfram að gera þetta þangaðtil að þú nennir því ekki lengur.Svo býrðu aftur til fyrstu hæðinna.

Hvernig get ég breytt simsinum mínum aftur í hann sjálfann eftir að hann hafði breyst í uppvaking(ZOMBIE):

Fyrst verður simsin þinn að vera uppvakingur. Skrifaðu svindlið: move_objects on. Svo ýtirðu á pásu og dílítaðu uppvakingar simsinn simsinn. Það mun ekki dílíta þér einsog þú heldur(held). Svo ferðu í Live mode og klikkar á myndinna af þann sem þú dílítaðir(í Live mode). Þá er þetta komið:).