Halló og Halló

ég veit að ég er að gera gera fullt af greinum og kanski er eitthver á móti því en ég var að gera grein um svind.

ég er á MÓTI svondum hvað gera svindl. EKKERT sko svindl er eitthvað til að gera leikin skemtilegari eða hvað ?

ok þú skrifar penningasvind hvað gerist. þú fær fullt af penning, ok þvo þegar þú ert komin með fullt af pennig þá kaupiru þér allt og þegar þú ert búinn að kaupa allt, með stórt hús hvað svo?

pælið í þessu þú ert búinn að eiðinlegja leikin fyrir þér núna þartu ekki að vinna þú átt allt, notar svindl til að borga reykningana.

sko það sem ég er að segja að þú fær STRAX! leið á “sims” leikjunum ef þú ert alltaf að svindla, það sem þessi leikur gengur útá er að fá þet vinnu og “safna” þér fyrir því sem þig langar í og það tekur tíma en oftast kemru það á endanum ég hef einu sinni svindlad í sims og ég bara hugsaði með mér hvernig er hægt að spila þennan leik þegar mamm á allt og getur ekki keift meira.

bara svona að benda ykkur á það að þið missi af miklu í sims með því að svindla.

vona að eitthver af ykkur sem notar svindl hætti að nota svindl því að það er bara rugll, ekkert gaman.

ble ble

HAlli
I need somebody, someone