Hæ hæ fólkið sem skoðar þetta.

Jæja núna var ég að skoða eitthvað á skifan.is og sá að það var verið að segja frá sims on holiday ég vissi ekkert um að þessi leikur var að koma eða neitt svo ég skoðaði meira.

ef ykkur og öllum er sama þá ætla ég bara að taka þetta af www.skifan.is ok ? hérna kemur þetta


“Í The Sims Hot Date” gátu leikmenn farið með Simsana útúr húsi og niður í bæ," segir Tim LeTourneau, framleiðandi hjá Maxis™ studio. “Í The Sims On Holiday, getur þú farið með Simsana í frí.”



Leikmenn geta hjálpað Simsunum að gleyma önnum hversdagsins og sent þá í frí á stað sem býður uppá skíðasvæði, strönd og tjaldsvæði. Blak á ströndinni, snjóbretti, skot-og fiskveiðar er aðeins brot af þeim hlutum sem Simsarnir geta dundað sér við í fríinu.



Starfmenn ferðaskrifstofunnar sjá um Simsana meðan þeir eru í fríi. Börnin fá sína skemmtun frá hinum ýmsu trúðum og skemmtikröftum. En passa þarf að lenda ekki í vasaþjófum sem leynast á svæðinu.



Fríið er svo ekki fullkomnað nema maður geti átt minningar, og svo að Simsarnir gleymi ekki er hægt að ná sér í allskyns minjagripi sem fást keyptir eða Simsarnir geta unnið.



Metsöluleikurinn, The Sims, gerir leikmanni kleift að skapa samfélag með alvöru manneskjum, “Simsunum”, og það ert þú sem stýrir lífi þeirra. The Sims fór beint á topp sölulista þegar hann var gefinn út í febrúar 2000. Leikurinn hefur verið þýddur á 13 tungumál og hefur leikurinn orðið menningarlegt fyrirbæri um allan heim. Leikurinn var mestseldi tölvuleikurinn um allan heim bæði árin 2000 og 2001, með 11 milljónir eintaka á bak við sig. Fyrir frekari upplýsingar um leikinn er bent á heimasíðuna www.thesims.com


já svona btw því ég tek þetta frá þeim þá sér skífan um dreifinguna á þessum viðbóta pakka ;)

eru þetta old new eða hvað :Þ

HAlli
I need somebody, someone