Afhverju að borga ? Ég er Download sjúklingur ég elska að downloada nýjum fötum og nýjum húsgögnum fyrir simmana mína. Ég er með 33 Linka á erlendar sim síður margar mis góðar enn þær allra bestu eru náttúrulega The simresources og Simfreaks ofl. reyndar enn þessar eru þær stærstu.
The Simfreaks er orðin members site og kostar 5$ fyrir 30 daga þú þarft náttúrulega að hafa credit kort.
Þetta er fín verð enn ég vil frekar safna þessum 5$ þannig ég geti keypt nýja expension pakkan. Og nú hafa The simresources líka breytt sér í pay site þar er reyndar ekki verið að borga fyrir downloadin sem þeir fá frítt hvort sem er (fólk sendir inn það sem
það hefur gert) heldur ertu að borga fyrir þægindinn leitar vél og allt mikið betra heldur enn venjulega. Verðið þar er:
12 Months – $31.80 ($2.65 per month)
6 months – $17.70 ($2.95 per month)
2 months – $6.95 ($3.47 per month)
ein og þið sjáið þá er þetta ekkert verð enn því að borga fyrir eitthvað sem þú getur gert sjálfur!
Ég spái því að eftri svona ár þá verða allar (eða flestar) gæða síður orðnar pay síður. Þannig ég ákvað að læra að gera þetta sjálf. Ég er búin að gera 4 ný skinn sem hafa heppnast mjög vel og þegar ég er búin að æfa mig soldið lengur þá ætla ég að skella mér í að búa til objects. það eru til fullt af góðum leiðbeiningum þarna úti maður þarf bara að hafa þolinmæði og dunda sér við þetta fyrsta skinnið tók 4 klt. enn það allra nýjasta aðeins 30 mín þetta kemur allt með tímanum og maður verður bara betri með tímanum
ég vona að aðrir reyni þetta því þetta er geðveikt gaman.

kveðja Helena