Ég byrjaði með ungan einstæðan karl að nafni Jonny Husler sem var ekkert neitt rosa lega ánægður með líf sitt. Hann var einmanna
og ég vorkenndi aumingja karlinum svo að ég bjó til sætan stelpu nágranna svona megababe. Allt í lagi þau fara að hittast og vera saman og loks giftast þau. Eftir nokkra daga eignast þau barn og svo annað barn og svo loks þriðja barnið. En þá datt mér í hug að kaupa andann(sem ég mæli EKKI með) já já allt gekk vel í fyrstu, ég fékk risasjónvarp,pinball spil og fullt af gulli frá honum.
En svo einn góðan veðurdag nuddar Jonny lampann og andinn spyr Work or Lesure og ég valdi nottlega Lesure mig langaði líka í Biljardborð en nei þá kveikir hann í risesjónvarpinu og Jonny hleypur og ætlar að slökkva eldin en þá kviknar í honum.
Konan kemur hlaupandi og svo kemur djöfullinn og konan grátbyður hann um að hlýfa onum ekki taka hann leifðu honum að lifa. EN NEII hann segir henni bara að hætta að væla afþví að hann var með hausvek en NEI hún ætlaði ekki að láta hann drepast svo hún bað hann aftur og aftur og aftur en þá varð hann bara pirraður og kýldi hana,þá kýldi hún hann bara til baka og þá sagðist hann ætla að taka krakkana líka en þá hrynnti hún honum bara og þá tók hann bara alla og eiðinlagði allt fyrir mér

Kveðja Edmosa