Það eru margar leiðir til að fá pening án þess að nota svindl(er það?) t.d.
Fara í vinnuna(hver starf hefur mismundandi laun(mér finnst forritunar starfið best maður fær 1550$ ef maður er 100% launahækkaður)) til að fá launahækkun þarf maður að mæta í vinnuna(fara í bílinn) í góðu skapi ef þú ferð í vinnuna þegar þú ert með fullt í öllum mood(social,hunger og því) þá gætirðu fengið exellent sem þýðir að þú fáir mjög lýklega stöðuhækkun(ef þú ert búinn að fá öll skillin sem þarf fyrir stöðuhækkuninna)
Einnig er hægt að kaupa málara sett og láta simsinn mála þegar simsinn er búinn að mála mynd getur hann selt hana eftir því hve mikið hann er með í creativity ef hann er með fullt í creativity getur hann selt myndina fyrir ca. 150$
Einnig er hægt að gera garðálfa
Til að gera garðálfa þarftu að eiga garðálfatækið(man ekki hvað það heitir en það er undir misc í buy mode) til að fá meiri pening fyrir álfana verður þú að vera með mikið í verkfræði(ég get ekki munað enska heitið á þessu skilli) mesta sem hægt er að fá fyrir álf er eitthvað um 150$(leiðréttið mig ef þetta er vitlaus upphæð). Það er mjög mikilvægt að passa að nágranar eða vinir komi í heimsókn og eyðilegja álfana(ef einhver sims eiðileggur 1 álf splundrast allir hinir)……
Einnig er hægt að nota “auðveldu” leiðina til að fá pening eða nota svindl(í leiknum ýtir þú á control+shit+c og skrifar í litla kassan sem kemur uppi í horninu: rosebud)

Jólasimskveðjur Harrie
Semper fidelis