Hæhæ ég aftur..;D Ég er að pæla að skrifa smá framhald af Rice-fjölskyldunni minni.. ef þið eruð ekki búin að lesa fyrsta og annan kafla af þesari fjölskyldu þá mæli ég með því til að geta skilið e-ð í sögunni..

3.kafli

Rice..framhalið..

staða..; Lola er búin með skólann og er með tvíburana í nýju húsi..

Já monica og ross eru orðin child og gengur vel í skólanum..með B+..þau eiga reyndar ekki mikin pening því að Lola er atvinnulaus.. Hún leitar að því að vinnu og finnur eina..! Hún pantar samt fóstru af því að hún vinnur ekkki á meðan þau eru í skólanum.. svona heldur líf þeirra áfram..

Einn dagin kemur Lola með vin heim úr vinnunni.. Hann heitir Bob og þau eru mjög náin..Lola veit ekki hvernig monica og ross munu taka því ef hún myndi segja að hún ætti kærasta, svo hún heldur því leyndu..

Nokkrum dögum seinna eiga Monica og Ross afmæli.. Þau bjóða bestu vinu sínum og lola býður Bob..þau þykjast að vera BARA vinir.. í veislunni þegar þau eru orðnir unglingar (;D) fara bob og lola aftur í garð og setjast þar á bekk.. og tala saman.. Bob getur ekki haldið þessu leyndu áfram.. Hann vill að hún segji þeim það fyrst þau eru næstum fullorðin..annars gætu þau bra ekki hisst lengur.. Lola ákveður að segja þeim þetta.. hún fer til þeirra en kemur að Monicu vera að kela við einhvern strák.. Lola verður alleg tjúll.. Og fer með monicu inní hebergi og yfirheyrir hana…Það kemur í ljós að þetta er Orlando, jafngamall monicu og alveg góður strákur.. Lola verður rólegri við að heyra þetta og leyfir þeim að vera saman..

Næst nær hún í Ross og segir þeim frá Bob..Þau verða náttla mjög hissa, monica pínu sár vegna þess að hún hélt þessu leyndu svo lengi, en annars allt í lagi.. Lola verður mjög fegin.. segir bob fréttirnar og hann verður glaður.. Hann fer á hnén og spyr hana“,,Viltu giftast mér..?,,” Lola segir tvímæralaust já og knúsar hann.. Monica sér þetta atvik…Þá áttar hún sig á því að hún fer bráðum að eignast pabba..! Hún sest þungt hugsi inní herbergi sitt eftir veisluna..pabbi, ég hlýt að eiga einhvern ALVÖRU pabba..einhvern sem gerði mömmu ólétta..! en hver..mig langar að hitta minn alvöru pabba..!

Daginn eftir(á laugardegi) spyr hún hvað pabbi hennar héti..Lola átti mjög erfitt að tala um þetta en sagði henni það.. Joey Depp.. Monica leitaði að mynd af honum og klippti hana út og setti í vasann.. Seinna sama dag þegar hún fór út með ruslið var maður að stela dagblaðinu.. Hún stoppaði hann.. tók upp myndina og bar hana saman við mannin..En skrýtið þeir voru alveg eins..! Svo spurði hún hann hvað hann héti..hann ansaði..Joey Depp..! Lola kom út.. starði á hann, joey starði á hana..lola..? Er þetta hún..? mín?

Já svaraði Lola..Monica, og Ross er inni..

TVÖ..! á ég þau bæði..?

Já..

Ég vil bara fyrirgefa þér að ég fór frá þér,.

og skyldir mig eftir ólétta..ég missti úr önn tók næstum allt aftur..varð munaðarlaus..ól þau upp ein..peninga laus! hvernig á ég að geta fyrirgefið þér?!

Veit ekki..

Samt mun ég fyrirgefa þér.. en ég ætla ekki að búa með þér, né þú hér..ég er trúlofuð! Bless,.

Þannig endaði það samtal..

Þegar hann var að fara að fara elti monica hann og spurði hvar hann byggji..Austurstræti 23 var svarið.. Monica hljóp alsæl inní herbergið sitt og sagði Ross frá þessum fregnum.. Han var líka mjög glaður..um þessar mundir kom Lola inn..Hún sagði þeim frá að hún og bob ætluðu að gifta sig.. Þau tóku því bara vel..

ekki komin lengra..:D

bæbæ