Ég hef ekki haft tækifæri til að fara í sims núverið því að ég hef lent í tölvuvandamálum en ég gerði einu sinni fjölskyldu og ég er að reyna að muna eins vel og ég get eftir henni. Þannig að ég gæti kannski verið að skálda eitthvað. En mig langaði bara svo mikið að gera grein. Og ég vona að þið hafið gaman af lestrinun.

Sarah Scott: Hún er móðir Kate hún er 38 ára gömul og er einstæð. Hún er brúnhærð með dökkblá augu. Hún er mjó og er soldið í tískunni. Hún er með pínu maskara og er með rosa venjulegan varalit. Hún vill karlmenn sem eru sterkir og í flottum nærfötum. En hún vill ekki feita karla Og hún er í family asparation og ég held að hún sé krabbi. Hún hefur áhuga á því að elda og að spila á píanó

Kate Scott: Er 14 ára unglingur. Hún er í næst dekksta skintone eisn og mamma sín og er líka brúnhærð með brúnt hár. En hún er líka í tískunni og er með meiri maskara en mamma sín og er máluð í stíl við fötin sín. Hún er í sama on og off og mamma sín og er einnig krabbi. Hún hefur áhuga á íþróttum og að mála.
En ég held að ég muni ekki meira af þessu en hérna kemur sagan sjálf.

Sarah og Kate áttu heima í soldið flottu og rólegu húsi. Þær byrjuðu á því að venjast herberginonum sínum. Þær báðar sinntu áhugamálonum sínum vel og Sarah var kominn með 5 í cooking og Kate með 6 í Body. Það var alltaf eitthvað svo óhreint hjá þeim og þær gáfu sér aldrey tíma í að taka til þannig að þau réðu svona húskonu sem kom alltaf á hverjum degi og þreif. Þær ákváðu að halda partý í tilefni innflutningsins og partýið heppnaðist allveg ágætlega hún Sarah hitti einn náunga sem heitir Tony. Þau urðu mjög góðir vinir. Þau urðu bestu vinir og urðu brátt ástfanginn. Kate er kominn með 10 í Body og 5 í að mála. Sarah bað hann að flytja inn til sín og hann sagði já. Kate var allveg sátt við nýja kærasta mömmu sinnar. En hún var kominn með soldið leið á því að vera ein. Þannig að hún ákvað að halda aftur partý. Í partýinu hitti hún einn sætan strák sém hét Ryan. Þau urðu góðir vinir en þau náðu samt ekki allveg nógu og vel saman. Þannig að það fór ekki leingra, næsta dag þá var Sarah orðin ólétt af Tony og Kate var rosalega ánægð með að fara að fá lítið systkini. Tony fékk sér góða vinnu og vann aðeins nokkra klukkutíma á dag til að vera sem mest heima hjá sér með fjölskyldunni sinni. Tony kom með einn vin sinn sem hét Jake heim eftir vinnu og þeir urðu mjög góðir vinir. En Kate sýndi Jake meiri áhuga en Tony. Og Kate og Jake urðu góðir vinir. Og svo kom að fæðingu og hún eignaðist strák sem fékk nafnið David, þannig að þá þurfti að bæta við herbergi. Kate og Jake urðu góðir vinir og urðu soldið skotinn í hvort öðru. Þau pössuðu enda ekkert smá vel saman. David fékk mikla athygli frá foreldrum sínum. Tony hætti í vinnuni og var bara heima að passa David. Jake og Kate voru soldið mikið saman og urðu ástfangin af hvor öðru. Hún bað hann að flytja inn til sín og auðvitað sagði hann já. Þegar Sarah og Tony voru yfir sig ástfangin lét ég þau trúlofast. Sarah hafði svo gaman af litlum börnun að hún kenndi David að tala. Og Jake kenndi honum að pissa á koppinn. Tony kenndi David að labba á meðan Sarah var að æfa sig á píanóið. Jake og Kate ákváðu að eignast barn þeim languðu það svo mikið. En það tókst ekki í fyrsta þannig að ég reyndi aftur og þá kom þetta litla sæta barnahljóð. Ég er ekki komin leingra með fjölskylduna en við skulum aðeins sjá hverjir eru í fjölskyldunni.

Sarah: Tveggja barna móðir og er trúlofuð Tony.
Tony: Eins barns faðir og er trúlofaður Söruh.
Kate: Er ólétt og á kærastann Jake og er barnið hennar Söruh.
Jake: Er með Kate
David: Er barnið þeirra Söruh og Tonyar

Endilega seigið ykkar skoðanir hvað ég gerði rétt og hvað ég gerði vitlaust. Og ég vona að þið viljið heyra meira af þessari sögu og ég veit nú reyndar að húna var ekkert rosalega spennandi.
En bara takk fyrir mig:)