En hvað það er gaman að geta skrifað um þennan æðislega leik á netinu…æði að það skuli loksins vera komið upp áhugamál! :)
en núna ætla ég að skifa nokkur ráð sem gott er að vita þegar maður er að spila, svona fyrir þá sem eru frekar nýjir simsarar :)

1. Peningasvindl…Ctrl shift og c takkinn…og svo rosebud.
Þá færðu 1000 simoleans. Ef þú ert gráðugur og vilt meira :) þá geriru aftur Ctrl shitf c og svo ;!;!;!;! út í það óendanlega svo lengi sem það endar á !
Og kannski fljótlegra er að skrifa nokkur !;!;!;! og svo einhvern bókstaf með caps lock, í hvert skifti ýtiru á enter, og hlustar ekkert þegar þeir segja “Sorry no such cheat” það kemur samt peningur

2. Þegar fun er komið í rautt og fólkið farið að æpa á þig að leyfa þeim að leika sér, er kannski ágætt að gera eitthvað í því :)
það besta sem þú gerir er að láta þau gera eitthvað uppbyggilegra en að glápa á sjónvarp, og láta þau mála eða spila á piano, þá fá þau creativity points á meðan þau skemmta sér, og líka að láta þau spila chess, eða horfa í telescope, þá fá þau logic points og fun, en þau fíla ekki mikið að læra mechanical og cooking, en það verður bara að hafa það, mjög nauðsynlegt að hafa þetta, annars fer allt til andskotans…ef þau hafa ekkert cooking points kveikja þau yfirleitt alltaf í matnum, eru lengri að elda, og verða ekkert södd af matnum. Ef þau hafa ekkert mechanical, þá eru þá heila eilífð að losa stíflað klósett, og alltaf þegar þau laga eitthvað rafmangstæki eru mjög miklar líkur á að þá fá straum og detta niður dauð á staðnum, sérstaklega sjónvarpið, mjög hættulegt.

3. Ef þú ert að búa til potion til að fá logic points, ættiru að passa þig á að save-a áður en þú drekkur það, yfirleitt búa þá til meinlausan drykk sem fyllir allt, energy, fun, hygene, bladder, hunger og comfort, en sum breyta alveg persónuleika simsins, annað gerir það að skrímsli og svo framvegis (man ekki akkurat núna hvað meira, en þetta er aðalpotions)

4. Ef þú horfir í telescope er hætta á að simsinn verður tekinn af geimverum!!! (soldið fyndið reyndar ;-) ) hann birtist yfirleitt frekar ringlaður eftir nokkra tíma.

5. Ef þú vilt eignast barn þá þartu að gifta parið (verður að vera karl og kona) og láta þau kyssast, þá eru 1/5 líkur að þér verði boðið að eignast barn, það þýðir ekkert að láta þau gera dö dö.
Ef þú ert með barn, og allir á heimilinu eru að vinna á svipuðum tíma er best að láta þau taka sér frí annan hvorn dag, þá missir enginn vinnuna, og barnið verður ekki skilið eftir :)

jæja, ég varla að þið nennið að hlusta á mig lengur, þannig ég held ég segi þetta gott í bili :) Framhald síðar!!

KV. betababe
Before you criticize someone you should walk a mile in their shoes…