The Hikaro family;0  Chapter 1 The Hikaro family;0 Chapter 1

Sakura San Hikaro: með brún augu,svart hár með rauðum strípum,með dökkan skintone

Charlie Maple/Hikaro: með meðalsítt svart hár og blá augu,með pínu dökkann skintone

Ég byrjaði líf Sakuru san Hikaro í Kairo city. Þar flutti hún í fallegt og notalegt hús,en samt leiddist henni rosalega þar sem að hún þekkti ekki neinn EN,,,,,,.eftir nokkra daga koma maður að nafni Charlie Maple(ættarnafn) í heimsókn auðvitað bauð hún Sakura honum inn,svo spurði hann hana hvort hún vildi fara með honum á date,hún svaraði honum auðvitað játandi!.
Allt gekk vel á stefnumótinu,hún fékk dream date<3 en þau höfðu dansað,sungið í singstar, og margt fleira. Næsta dag koma hann Charlie með blómvönd handa henni Sakura var mjög ánægð og sagði við hann: Charlie viltu giftast mér! Charlie var alveg steinhissa enda bara þekkt hana í 2 daga! En svo rauk uppúr honum svar: JÁ!

Næsta dag var giftinginn haldinn,Það komu margir gestir þetta byrjaði svona

Vilt þú,Sakura san taka Charlie maple að eiginmani og elska hann að eilífu? Já sagði Sakura. Svo hélt þetta svona áfram koll af kolli

Þú mátt kyssa brúðinna!!

Jæja núna voru þau gift og voru búinn að drekka svoltið mikið,svo þau fóru upp í rúm og dunduðu sér(já þannig) næsta dag sagði Sakura við Charlie sem var núna orðinn Charlie Hikaro! Ég,ég….er ólétt! Charlie hoppaði upp af hamingju og sagði við Sakuru: frábært en….svo sagði Sakura við hann Charlie ég veit ekki hvort ég er tilbúinn að eiga barn!…
Charlie sagði við hana en hvað eigum við þá að gera!? Sakura hikaði og sagði við eignumst barnið og brosti!

9 mánuðum seinna eignaðist hún barnið það var strákur sem að var skýrður,Caleb Hikaro!þau voru bæði mjög ánægð. Á næstu dögum voru Sakura og Charlie orðin mjög þreytt og langaðu til að gera eitthvað ein einsog að fara á bar en það var aldrei tími í það! Svo þau réðu fóstru sem að hjálpaði þeim mjög mikið

Núna var komið að afmælinu hans Calebs hann átti að verða 4 ára í dag. Sakura keypti köku handa honum og nokkrar blöðrur! Hún hélt stóra veislu og margir komu! Loksins var veislan búinn og Caleb var orðinn mjög þreyttur……

Endir á 1 kafla kemur kannski framhald
Fyrirgefið stafsetningar villur:$