Jesse James: Pabbinn, Ljóshærður, næst dekksti skin-tone, money aspirasion.
Georgia: Dekksta skin-tone, svart hár, family-aspiration.
Lola James: Dökkhærða geimverusystirin,

Ég byrjaði á að gera Jesse og flutti með hann í hús, gaf honum vinnu á skrifstofu, lét hann kynnast Georgiu og þau urðu strax ástfangin og hún flutti inn til hans og þau giftu sig. Hún var mjög ósátt við að hann var alltaf í vinnuni því henni langaði í barn. Svo hann eftir smá tíma að eignast með henni barn. Það var drengur í næst-dekksta skintone með svart hár. Drengurinn dafnaði vel með móður sinni og Jesse baðaði hann á hverjum degi þegar hann kom heim frá vinnu, og til að halda Jesse ánægðum svo hann fengi launahækkun lét ég hann kenna Mikael að labba, tala og á koppinn, og þá var Georgia ekkert sérstaklega ánægð svo ég keypti svona tæki sem lætur þeim líða gg vel en bara ef meðallíðanin er í golden, og notaði það óspart á Jesse en það klikkaði aðeins með Georgiu því þegar hún notaði tækið þá leið henni mjög illa, hún lyktaði illa, pissaði á sig og sofnaði á staðnum.
Eftir að hafa reynt að laga hana í marga daga og Mikael var orðin child þá ákvað ég að flytja út með Jesse og Mikael þegar hún var sofandi.

Þeir fluttu í risastórt hús og Jesse hélt áfram í vinnuni og Mikael byrjaði í skóla. En einn daginn fékk Jesse viðvörun um að hann yrði að fá barnapössun fyrir Mikael svo hann væri ekki einn heima á daginn. Svo Jesse ákvað að finna sér konu. Melanie, Sara, Maria, Irving og Gladys eru allar nágrannakonur sem féllu fyrir Jesse á stuttum tíma og Jesse græddi vel á að fá þær heim til sín. Sú sem var lengst hjá honum var Sara, og með henni eignaðist hann tvö börn, strákinn Brian og stelpuna Hannah og Mikael varð unglingur. En Sara flutti út með Hönnuh þegar Brian drukknaði í sundlauginni og heyrði Jesse aldrei aftur frá henni.
Þar sem Georgia var alltaf að labba framhjá húsinu þeirra vildi Jesse ólmur flytja eitthvert annað en Mikael vildi flytja af öðrum ástæðum, hann hafði nefnilega hindrað aðgang bróður síns uppúr lauginni og drepið hann.

Þegar þeir fluttu aftur fóru þeir í ögn íburðarminna hús, en þegar Jesse sá hinn karlmannlega Karl labba framhjá fann hann í fyrsta sinn til alvöru ástar. eir urðu bestu vinir og síðar ástmenn, en þegar systir mín komst að því að ég hafði hommað uppáhaldskarlinn hennar neyddi hún mig til að láta þá hætta saman.

Svo þeir hætti saman en Jesse var aldrei einn lengi, hann fann lokst ástina í lífi sínu í geimverunni Lolu, hún var læknanemi og hann aðstoðarforstjóri í e-u fyrirtæki, fullkomið par! Þau ákváðu að stækka húsið því nú ætluðu þau að eignast börn! Fyrst komu tvíburarnir Karl og Joe sem Lola gekk með. Svo notaði ég svindl og gerði þau bæði ólétt á sama tíma af tvíburum og þá komu fjórburarnir Max, Hennes, Sara og Chloe. Og á einhvern óútskýranlegan hátt gátu þau búið þarna níu. Ég lét alla nýju krakkana fullorðnast mjög hratt og lét þau flytja út. Þá var Jesse alveg að vera gamall karl en fyrst gat ég látið þau eignast geimverukrakkana Venus, Sun, Travis og Titan en Sun og Venu litu svo skringilega út með mjög innsognar kinnar og ég gerði þau strax fullorðin og lét þau flytja út.

Á seinasta afmælisdegi Jesse lét hann hringja í Georgiu og bjóða henni í heimsókn þar sem hann skildi við hana og giftist Lolu. Þegar hann varð gamall gerði ég Lolu líka gamla jafnvel þó hún var miklu yngri en hann. Þau fengu bæði hæstu stöðu í vinnunum sínum og Mikael kynntist stúlku að nafni Grace, money aspirasion, dekksta skin-tone, svart-hár, sem hann giftist og hún flutti inn til þeirra, þau eru nú sex en verða bráðum sjö. Mikael vinnur í íþróttabransanum og Grace í pólitíkinni. Travis og Tristan eru unglingar og standa sig vel í skóla og eru að vinna fyrir Grace í pólitíkinni við að ganga door to door.

Go easy þetta er fyrsta greinin mín.
Don´t hate me, Love me!