Kawaii Hikaro Ég byrjaði á að gera Kawaii Tojo í creat a family, hún á að vera Japani. Svo gerði ég Go Hikaro (eins og Utada Hikaro) í creat a family með Kae (köttur), Eho (tík) og svo Gen (hundur). En Go Hikaro á að vera kóreskur.

Kawaii Hikaro - Hún er með svart sítt hár og dökk brún augu. Hún vinnur í Criminal career og er með knowledge aspiration. Hennar life time want er become the chef of the staff (criminal career) og svo er hún í bogamanninum. Kawaii þýðir á japönsku sæt.

Go Hikaro Hann er með svart hár og dökk brún augu. Hann vinnur í Military career og er með knowledge aspiration. Hans life time want er become the chef of the staff og hann er í tvíburunum. Ég ætlaði að skýra hann Gi en ég ruglaðist svo að það varð Go sem þýðir ekki neitt.

Giveva Hikaro – Hún er með svart hár og dökk brún augu. Hún vinnur í Science career og er með knowledge aspiration. Hennar life time want er become the chef of the straff og hún er í ljóninu. Giveva er kóreska og þýðir dugleg eða duglegur.

En hér byrjar sagan: Kawaii flutti inn í stóra lóð í bænum lidia og byggði sér hús. Svo komu nágrannarnir að heimsækja hana, Beth Carter, Allison Carter og svo Go Hikaro. Þau urðu öll góðir vinir. Svo fékk Kawaii sér vinnu og notaði næstum allan sinn tíma í að vinna. En svo einn daginn þar sem hún átti frí úr vinnunni hringdi hún í Go Hikaro og bað hann um að koma heim til sín. Þegar hann kom bað Kawaii hann um að flytja inn til sín og hann þáði það og með honum komu Kae kisan hans, Eho tíkin hans og svo Gen hundurinn hans. Dýrin fengu sér öll vinnu í show business.

Svo bað Go Kawaii að giftast sér og um sama kvöld og hann bað hennar var haldin risa veisla og allir skemmtu sér vel. Eftir veisluna var gert soltið skemmtilegt og nokkrum dögum seinna fæddist lítil stelpa sem þau skírðu Givevu Hikaro. Og svo daginn eftir það átti Eho 3 hvolpa sem voru skírðir Fo (kvk), Mal (kk) og svo Inda (kk). En Inda var gefin Maid-inu þeirra. Svo varð Giveva toddler og Go kenndi henni að fara á koppinn og labba en Kawaii kenndi henni að tala.

Go gekk svo vel í vinnunni að hann var orðin yfir maður í hernum! Öll dýrin þeirra voru líka orðin “star” í show business. Svo urðu Foe og Mal að fullorðnum hundum og Foe fór í security career og Mal fór í show business career. Þegar Giveva varð svo child var haldin stór veisla og öllum í Lidiu var boðið(svo var party-ið roof racer). Kawaii var soltið snobbuð og vildi ekki að dóttir sín væri í public school þannig hún hringdi í head master og bauð honum í mat klukkan fimm. Þegar head master-inn kom sýndi Kawaii honum húsið meðan Go eldaði matinn, kalkún. Head master-inum fannst kalkúnninn svo góður að hann leifði Givevu að komast inn í private school. Giveva gekk líka svo vel í skólanum að henni var boðið að vera í skóla hljómsveitinni!

Svo gerðist ekkert spennandi í milli tíðinni þangað til að Giveva varð unglingur en þá var bara haldin pínu veisla með Kawaii, Go og svo Andreu Hogan bestu vinkonu Kawaii. Giveva hitti svo Randy London og þau byrjuðu aðeins að skjóta sér saman og eitt kvöldið fór Giveva með Randy út í bæ. Meðan að Giveva var út í bæ gekk mikið á í hjónaherberginu (ef þið vitið hvað ég meina)
Þar sem málin standa nú þá er… - Kawaii ólétt – Go er hættur í vinnunni – Giveva er að deita Randy London –

Það kemur framhald =)